วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

นับจากวินาทีของการนิกะฮ

" นับจากวินาทีเจ้าบ่าวรับการนิกะฮ !!!!!
…..ต่อไปนี้จะมีอะไรเข้ามาในชีวิตมากหมาย... ทั้งริซกี ..ความอบอุ่น ..เป้าหมายของชีวิต"" จะเปลี่ยนไป...ทุกย่างก้าวของเราจะมีการเตือนกันและกัน
ทีนี่...ซัยตอนจะเกิดการกลัว... ต้องเปลี่ยนแผนจากหลอกลวงคนหนึ่งคน เป็นสองคน จำทำได้ยากขึ้น ... พระองค์จะประทานความบารอกัตในหน้าที่การงานมากขึ้น
เพราะจากคนหนึ่งคนเป็นสองคน (sarikat) การทำงานที่มีการปรึกษาลงความเห็นร่วมกัน ….ซึ่งมีอีกมากหมาย คงกล่าวไม่หมด ..ยิ่งเรามีตัวน้อยเข้ามาเติมความอบอุ่น ชีวิตครอบครัวช่างอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก
.
.
.
….มะฮัร ความพร้อมในหน้าที่การงาน เป็นส่วนหนึ่ง ที่เราต้องเตรียมความพร้อม... แต่ถ้าเรารอให้พร้อมแบบสมบูรณ์ คงจะยาก …ถ้าเราตั้งใจ.. แล้วมอบหมายให้พระองค์....ขอดุอา.....อินชาอัลลอฮคงไม่ไกล
.
.
.
...หน้าที่การงานจากหนึ่งคนที่เคยทำอาจไม่ดีพอ ถ้าเรานิกะฮ!! คนสองคนจะช่วยคิด ช่วยแชร์ บางทีอะไรๆก้อเปลี่ยนไปน่ะครับ""" ตอนนี้เรายังไม่มีสมาชิกครอบครัว หลังนิกะฮ ได้ตัวน้อยมา ริซกีของครอบครัวจะเพิ่มพูน...อินชาอัลลอฮฺ
.
.
.
บทความดีๆโดย.......Bae Awee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น